Quản lý thông tin chi tiết về bán hàng → Báo cáo kết quả
- Theo dõi doanh số bán hàng theo từng khách hàng (đại lý), theo từng nhân viên bán hàng
- Theo dõi chi tiết chiết khấu bán hàng cho từng khách hàng theo nhiều hình thức : chiết khấu thanh toán, chiết khấu theo doanh số, chiết khấu theo hàng hóa.
- Thiết lập các chương trình khuyến mãi hàng bán theo từng khách hàng cho từng hoá đơn, từng thời điểm.
- Theo dõi nghiệp vụ bán hàng theo hình thức tiền mặt, trả chậm, thu tiền ngay, …
- Quản lý các thông tin giao dịch của khách hàng: Thông tin của khách hàng, thông tin đơn đặt hàng, thông tin số lượng hàng hóa bán ra
- Quản lý chi tiết hàng hóa và công nợ của khách hàng.
|